Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Dạy nghề spa hcm - các quy trình chăm sóc da chất lượng tốt

Để có làn da trắng mịn, tươi tắn là đều mơ ước của những chị em, nhưng để được khiến cho đẹp không tỳ vết thì quá trình chăm sóc da thật công nghệ, lâu dài ngoài xem như là thói quen trong cuộc sống. ngày nay, việc chăm sóc da của phái đẹp Việt Nam đang được chú ý nhiều nhưng vẫn chưa thật sự rộng rãi. Hãy tìm nơi dạy nghề spa hcm thật yêu thích.

Chỗ dạy nghề spa hcm thường có quy trình chăm sóc da chuẩn hiện tại

Ngày nay, ở những trung tâm spa chăm sóc da đang ngày càng thấy nhiều đem lại cho các bạn liệu trình chăm sóc da chuẩn, hiệu quả hiệu quả giúp tăng lại làn da kém sắc của chúng ta. Qua đấy, quy trình chăm sóc da của những Spa thường theo chuẩn những bước sau đây:

Bước 1: Xác định loại da

Xác định được loại da đây là bước quan trọng đầu tiên trong việc chăm sóc da của mình. lúc đến các trung tâm chăm sóc da Spa các bạn sẽ gặp được chuyên gia kiểm tra xem da chúng ta thuộc dòng nào để dễ dàng chăm sóc ngoài điều trị ưa thích. Thường da các bạn sẽ thuộc 4 dạng sau:

Da thường: là da có độ ẩm vừa nên, mịn màng, lỗ chân lông nhỏ có độ đàn hồi an toàn.

Da dầu: khi đấy da các bạn sẽ được bao phủ bởi một lớp dầu bên , lỗ chân lông lớn, kém mịn màng.

Da khô: là da có độ đàn hồi thấp, độ ẩm kém ngoài thường bị bong tróc trường hợp không được sản xuất đủ nước.

Da hỗ hợp:loại da dầu ở vùng chữ T gồm trán, mũi, cằm ngoài khô ở những vùng còn lại.

Dạy nghề spa hcm - các quy trình chăm sóc da chất lượng tốt

Bước 2: Xác định vấn đề của da

Bên cạnh, các bạn cũng được xác định tình trạng bệnh của da thuộc vấn đề nào như: mụn, da nhạy cảm, thâm nám, lão hóa, chùng xệ từ đóphương pháp điều trị an toàn nhất. Thông thường, các bạn sẽ được ưu tiên trị mụn trước, sau đấy sẽ tiến hành trị thâm, sẹo, làm trắng hoặc chống lão hóa. Riêng đối với làn da nhạy cảm thì bắt buộc buộc phải thận trọng lúc dùng mỹ phẩm để tránh làm tổn hại da, tốt nhất là phải sử dụng các sản phẩm có xuất xứ từ tự nhiên để đảm bảo tốt.

Dạy nghề spa hcm - các quy trình chăm sóc da chất lượng tốt

Bước 3: Xây dựng quy trình dưỡng da

Sau lúc đã hoàn thành những thủ tục kiểm tra da, xác định tình trạng bệnh thì những chuyên gia sẽ tư vấn cho các bạn liệu trình chăm sóc đúng đắn. Theo ấy, liệu trình chăm sóc da cơ bản được chia thành 2 phần sáng bên cạnh tối gồm:

Chăm sóc buổi sáng: rửa mặt – cân bằng da – Dưỡng mắt – Dưỡng ẩm – Chống nắng.

Chăm sóc da buổi tối: Tẩy trang – Rửa mặt – Cân bằng da – Tinh chất – Dưỡng ẩm – Khóa ẩm.

Riêng đối với các loại da phải chăm sóc đặc biệt thì thực hiện theo các bước sau:

Tẩy tế bào chết: các bạn thực hiện 1-2 tuần 1 lần, bắt buộc rửa mặt thật sạch trước khi thực hiện ngoài phải tẩy vào buổi tối là hiệu quả nhất.

Đắp mặt nạ: bạn đắp khoảng 2-3 lần/ tuần bên cạnh cũng buộc phải rửa mặt sách trước lúc đắp để có tác dụng làm cho trắng, trị mụn hoặc xóa nếp nhăn.

Xông khá da mặt: xông khá vô cùng an toàn việc điều trị mụn cho da mặt, các bạn có thể xông mỗi tuần 1 lần cũng mang đến tốt cao.

Mặt nạ ngủ:loại kem dưỡng da ban đêm, bạn có thể dùng 1-3 lần/tuần.

Việc chăm sóc da mặt theo hình thức Spa là phương pháp tốt, tốt được bác sĩ khuyên dùng. Nhờ vào áp dụng các thảo dược từ thiên nhiên kết hợp với kỹ thuật tiên tiến trong Spa đem đến cho chúng ta làn da đẹp không tỳ vết.

Hiện nay, bạn hãy học chăm sóc da tại Học Viện Thẩm Mỹ P2H là trung tâm dạy nghề Spa nhiều năm kinh nghiệm chế tạo các bạn nhiều kiến thức Spa để chúng ta tự chăm sóc bên cạnh bảo vệ làn da mình an toàn nhất.

Đến với P2H Group để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Start typing and press Enter to search